Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
tuvansuckhoe.over-blog.com

Cach dieu tri benh tri bang thien nhien (rau diep ca-du du-la trau khong)


Benh tri là một trong một số bệnh khó nói, khiến nhiều người e ngại trong việc điều trị. Bởi vậy việc tìm tới một vài phác đồ chữa tri bằng dân gian tự nhiên luôn nhận được sự quant tâm hơn cả.

Trong bài viết dưới đây, các thầy thuốc chuyên khoa bệnh viện Thái Hà sẽ giúp bạn nghiên cứu cách chữa trĩ bằng rau diếp cá - lá trầu không – đu đủ hãy cùng theo dõi nhé!

Cách chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá

Chữa bệnh benh tri bằng rau diếp cá - lá trầu không - đu đủ

Điều trị trĩ bằng rau diếp cá

Rau diếp cá rất phổ biến thường được dùng thường xuyên. Vị chua, mùi tanh với nhiều tác dụng như giải độc, chống nhiễm khuẩn, sát trùng. Đăc biệt, còn có nguy cơ chữa bệnh benh tri rất hiệu quả và được nhiều người bệnh tin tưởng áp dụng.

Liệu trình 1: Rau diếp cá đem đi giã nhuyễn rồi đắp trực tiếp lên vùng hậu môn nơi búi trĩ sa xuống. Kiên trì tuân thủ 1 lần/ ngày trong thời gian dài sẽ bớt đi triệu chứng đau đớn của trĩ.

Liệu trình 2: Lấy rau diếp cá nấu nước xông chờ đến khi nước ấm có khi sử dụng bã và đắp vào búi bệnh trĩ. Mặt khác người bệnh tri có thể ăn sống hoặc xay rau diếp cá dùng hàng ngày sẽ tốt cho hệ tiêu hóa, phòng trừ táo bón, giảm bớt triệu chứng ngứa rát.

Chữa bệnh trĩ bằng đu đủ

Chọn quả đu đủ ương sau đó đem đi gọt vỏ, rửa sạch và cắt thành khúc không to. Sau đó lấy trực tràng heo làm sạch, cắt khúc mang đi hầm.

Nếu mắc bệnh trĩ bởi vì sinh con thì lấy quả đu đủ ương hầm chung với xương heo để ăn hàng ngày sẽ giúp giảm nhanh một số dấu hiệu của tri và tăng lượng sữa.

Cách chữa bệnh trĩ bằng lá trầu không

Lấy khoảng 10-15 lá trầu không đem rửa sạch sau đó đun sôi cùng với nước lọc, để nguội bớt rồi ngâm hậu môn vào khoảng 15 phút.

người bị bệnh nên tuân thủ ngâm hậu môn 2 lần/ ngày và thực hiện đều đặn cho đến khi không còn dầu hiệu của tri.

Lấy lá rầu không, hạt gấc, quả bồ kết và 1 quả cau. Sau khi rửa sạch các hỗn hợp này cho vào cối giã nhỏ nên cho bổ sung chút muối. Tiếp theo cho tất cả hỗn hợp này vào nước đun sôi đợi cho nước nguội bớt, ngâm hậu môn vào hỗn hợp trên. Nên chấp hành 2 lần trên ngày.

Biện pháp chữa trị bệnh trĩ dùng biện pháp bảo vệ, kết quả

So với trước đây, việc chữa trị bệnh trĩ thường tốn thời điểm và gây nhiều đau đớn cho người bị bệnh, chính bởi vì thấu hiểu cảm giác đau đớn vì bệnh mang lại.

Từ một số điều đó, bệnh viện Thái Hà luôn cố gắng nghiêm cứu nghiên cứu một vài kỹ thuật chữa trị trĩ sử dụng biện pháp bảo vệ và kết quả cụ thể là kỹ thuật PPH và HCPT.

chữa trị tri bằng kỹ thuật HCPT - PPH

Nguyên lý hoạt lý của kỹ thuật PPH

Dựa trên kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, những thầy thuốc chữa bệnh tri sẽ đưa máy PPH vào lỗ hậu môn cắt đi lớp niêm mạc, song song chặn động mao mạch cuối trực tràng giúp ngăn chặn tận gốc Lý do gây trĩ.

Nguyên lý hoạt động của kỹ thuật HCPT

HCPT là kỹ thuật chữa bệnh bằng sóng cao tần thông minh, có sự hỗ trợ của máy tính có độ chất thải tế nhị tiểu tiện cao giúp nhận ra cụm trĩ chuẩn xác.

Dựa trên nguyên lý cắt bỏ tổ chức lớp dưới niêm mạc, lúc này một vài lớp niêm mạc xung quanh sẽ được làm liền và không gây hậu quả tới các vùng lân cận và cơ hậu môn, giúp cho bũi tri được kéo lên và không bị sa xuống.

Tùy theo vị trí của bó benh tri và thời gian bệnh trĩ mà một số bác sĩ sẽ sử dụng phương hướng phù hợp với mỗi bệnh nhân. So với kỹ thuật truyền nhiễm thống hai phác đồ này nhân được sự đánh giá cao của giới chuyên môn.

Lưu ý: Muốn quá trình chữa bệnh benh tri công hiệu gấp rút thì cần kết hợp với chế độ ăn khoa học. Ẳn nhiều thực phẩm chất xơ, thêm nhiều nước…

Hy vọng với thông tin chia sẻ có ích trên sẽ giúp bệnh nhân tìm ra liệu trình chữa bệnh tri hợp lý. Nếu cần chia sẻ, hãy liên hệ qua hotline 01665 116 117 để được giải đáp mau chóng.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article