Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
tuvansuckhoe.over-blog.com

Tác hại không ngờ tới của viêm quy đầu

 

Viem bao quy dau là tình huống thường gặp nhiều ở phái mạnh, chủ yếu mọi người đều chưa thể hiểu hết về kiểu bệnh này. Vậy viêm da quy đầu có nguy hiểm không? Hãy cùng chuyên gia chuyên khoa phong kham thai ha tìm câu trả lời trong bài viết chia sẻ sau nhé.

Viêm bao quy đầu

Viêm bao da quy đầu có nguy hiểm không?

Nhữngbác sĩ chuyên khoa cho biết, bao quy đầu là lớp da mỏng, cấu tạo là một vài nếp gấp bao phủ sử dụng toàn bộ quy đầu của dương vật. Với khả năng giúp bảo vệ quy đầu khỏi các thương tổn do làm hại cọ xát từ bên ngoài và giữ độ ẩm cho quy đầu.

Viêm quy đầu là một trong các bệnh nhiễm trùng ở bao quy đầu và quy đầu ở nam. Vài đối tượng có nguy cao mắc bệnh là ở một số nam giới bị bệnh dài, hẹp bao quy đầu.

Nhằm biết được viêm bao quy đầu có không tốt không hãy tìm hiểu một số tác hại một khi bao quy đầu bị nhiễm trùng mà không được can thiệp chữa trị đúng thời điểm.

Tác hại viêm bao quy đầu không ngờ đến

Rối loạn khả năng sinh dục: viêm nhiễm tại quy đầu khiến một số dây thần kinh tại đây bị kích ứng, kèm theo là vài tổn thương lở loét. Điều đó khiến cho việc quan hệ tình dục trở nên đau đớn, xuất tinh sớm lâu dài sẽ dẫn liet duong.

Ảnh hưởng những bộ phận khác: viêm nhiễm bao quy đầu không sớm được tiêu diệt sẽ có truyền rộng và gây ra nguy cơ rủi ro thành viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm ống tinh…

Lây cho bạn tình: Do tính chất của bệnh lan nhanh khi có tiếp xúc gần gũi thân mật, vì thế nam giới khi mắc viêm bao quy đầu mà có quan hệ không sử dụng biện pháp an toàn sẽ lây truyền sang cho đối phương.

Thương tổn hệ thống tiết niệu, thận: Bệnh còn tạo cơ hội cho vi khuẩn, nấm sẽ xâm nhập vào niệu đạo gây viêm đường tiểu, hẹp niệu đạo gây khó khăn trong tiểu tiện. Cùng với đó, bạn phải đối mặt với nguy cơ viêm bàng quang, bài tiết niệu, có khi dễ bị chức năng thận bị tổn thương.

Gây vô sinh ở nam giới: tình trạng nhiễm trùng bao quy đầu trong chu trình dài có thể làm ra kiềm chế số lượng và tin cậy tinh trùng, thời gian thụ tinh diễn ra khó khăn, nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn.

Nguy cơ bị ung thư cao: Ung thư dương vật do viêm quy đầu là điều có thể xảy ra, nguyên nhân là do chứng hẹp dài bao quy đầu tạo thành bựa nhạy cảm gây viêm bao quy đầu và biến chứng thành ung thư rất trầm trọng.

Xem thêm: Viêm bao quy đầu do lột bao quy đầu

Phương thức kiềm chế bênh viêm bao quy đầu đơn giản

Những bác sĩ chuyên khoa phòng khám nam phòng khám đa khoa thái hà cho biết, phái mạnh nếu như cảm thấy biểu hiện nghi ngờ bị nhiễm trùng bao quy đầu thì nên lập tức đến những cơ sở y tế nhằm được chữa càng sớm càng tốt hạn chế nguy cơ bị ung thư dương vật.

Bạn có thể chủ động viêm bao quy đầu bằng biện pháp tiến hành một số giải pháp phòng bệnh ngay từ ban đầu, rõ ràng như:

Liên tiếp vệ sinh thân thể sạch sẽ, đặc biệt nên chú trọng vệ sinh dương vật.

Trường hợp nam bị dài hoặc hẹp bao quy đầu thì nên thực hiện tiểu phẫu cắt bỏ điều trị càng sớm càng tốt.

Phái nam nên thăm khám định kì nhằm đảm bảo được thể trạng của mình

Quan hệ tình dục dùng biện pháp an toàn 1 vợ 1 chồng và dùng vài hướng bảo vệ.

Hy vọng với câu trả lời viêm bao quy đầu có nghiêm trọng không cũng như phương pháp phòng ngừa ở vừa rồi sẽ giúp bạn đọc hiểu chi tiết hơn về dấu hiệu viêm nhiễm bao quy đầu từ đó có liệu pháp trị bệnh ngay lập tức. Mọi tin tức cần tư vấn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhằm được tư vấn miễn phí.

Xem thêm: Viêm bao quy đầu có tự khỏi không

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article
S
số điện thoại tư vấn bệnh nam khoa tốt nhất đây anh chi ơi
Répondre